இடமாற்ற அறிவிப்பு

நான் புதிய தளத்திற்கு மாறி இருக்கிறேன். இனி என் இருப்பிடம்

http://blog.sanjaigandhi.com
Banner

Sunday 20 January, 2008

சபதம் TAG

அட..அட..அட.. யார்தான் இந்த சங்கிலி விளயாட்ட கண்டுபிடிச்சங்களோ தெரியல.. ஆளாளுக்கு டேக் பண்ணி வைக்கிறாய்ங்கபா.. ஒருதரவே பல பேர் டேக் பண்ணா என்ன தான் பன்றது? குட்டிப்பெண் பொன்னரசி என்ன டேக் பண்ணி இருந்தாள். அதுக்கு ஒரு பதிவு போட்டு வச்சேன். அதோட நிறுத்தி இருக்கலாம். மொக்கை போட சொல்லி நான் 4 பேர டேக் பண்ணேன். திட்டிக்கிட்டே அதுக்கு 4 பேரும் பதிவு போட்டாய்ங்க. நம்ம இம்ம்சை திட்னதோட விடல. பழிக்கு பழி எடுத்துட்டார். பதிலுக்கு என்னைய டேக் பண்ணார். சாதரனாமாவா பண்ணார்?.. சீரியஸா ஒரு பதிவு போடனும்னு சொல்லிட்டார். தெரியாமத் தான் கெக்கறேன். சீரியஸ்க்கும் நமக்கும் என்ன சாமி சம்பந்தம்.? :(... சரின்னு கஷ்ட்டப் பட்டு ஒரு சீரியஸ் பதிவு போட்டேன். அப்பாடா இம்சைக்கும் ஒரு பதிவு போட்டாச்சினு நிம்மதி பெரு மூச்சி விட்டா அதுக்குள்ள நம்ம புதுவைத் தென்றல் புத்தாண்டு சபதம் பத்தி ஒரு பதிவு போட சொல்லிட்டாங்க. ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்..அப்பாடா.. இப்போவே கண்ணக் கட்டுதே. :(.. பொன்னரசி என்ன டேக் பண்ணதே சபதம் பத்தி பதிவெழுத தான்... அப்டி ஒன்னும் எனக்கு தெரியாததால தான் அத மொக்கை பதிவா மாத்தினேன். இப்போ என்னத்த சபதம் பத்த்ஹி எழுதறது.

இதுல என்ன கொடுமைனா அவங்க சபதம் என்னன்னு கலா அக்கா அவங்க பதிவுல சொல்லவே இல்லை. வேணும்னா சபதம் எதும் எடுத்துகிறது இல்லைனு சபதம் எடுக்கலாம்னு சொல்லி சமாளிச்சிட்டாங்க. ஆனா நான் அப்டி இல்லை. இது வரைக்கும் சபதம் எதும் எடுத்தது இல்லை. இப்போ சீ்ரியஸா ஒரு சபதம் எடுக்க போறேன். இனி ஒவ்வொரு புத்தாண்டுக்கும் என் ப்ளாக் 2 மாசம் லீவ் விடப் போறேன். அப்போ தான இந்த டேக்ல இருந்து தப்பிக்கலாம். லீவ் விடறது தான் என் சபதம். :)

இப்போ நானும் 3 பேரை டேக் பன்றேன்..
1. கும்மி
2.மொக்கை
3.அனானி

:)...

I know that you believe you understand what you think I said, but I'm not sure you realize that what you heard is not what I meant. - Robert McCloskey quotes
இப்பத்திக்கு அப்பீட்டு.....

2 Comments:

said...

tag top...

said...

//பாச மலர் said...

tag top...//

இல்லையே.. Bottomல தான TAG பண்னி இருக்கேன். :P

சும்மா .. டமாசுக்கு... நன்றி ஃபார் யுவர் பின்னூட்டம். :)

Tamiler This Week